Cộng Nghệ

Cách Thu Hồi Email Đã Gửi – Recall Email | Thủ Thuật Outlook | Kỹ Năng Làm Việc

Rate this post



Hello mọi người,

Đôi khi dù bạn đã kiểm tra rất kỹ nội dung email trước khi gửi email, nhưng cho đến lúc nhấn nút “Gửi” xong thì mới phát hiện ra email có lỗi như là lỗi chính tả, thông tin bị thiếu, gửi sai file đính kèm hoặc gửi nhầm địa chỉ email.

Thật ra khi email đã được gửi đi, bạn vẫn có thể thu hồi email đó để người nhận email không đọc được bằng một chức năng cực kì hữu ích của Microsoft Outlook, đó là chức năng recall email.

Cùng mình khám phá chức năng “xịn sò” này của Outlook nào!

#APhatDiLam #outlook #recallemail

Link video khác tham khảo thêm:
Cách Viết Email Chuyên Nghiệp:
Cách hủy gửi email qua gmail:

——————
Xem thêm những video chia sẻ quản lý tài chính tại:
Link review ứng dụng Money Lover:
Link review ứng dụng Microsoft To-do:
——————
❥ FOLLOW A Phát Đi Làm:
► Fanpage:
► WordPress:
► Tham gia Group FB chia sẻ & nhận những mẹo hay về đi làm:

Tag: recall email outlook 2010 như thế nào, A Phát Đi Xin Việc và Đi Làm, A Phát Đi Làm, a phat, dân văn phòng, công sở, dân đi làm, Outlook 365, outlook 2019, outlook 2013, outlook 2010, Microsoft outlook, thủ thuật outlook, hướng dẫn sử dụng outlook, sắp xếp email, kỹ năng làm việc, outlook hướng dẫn sử dụng, email, outlook, thu hồi email, xóa email đã gửi, delete email đã gửi, recall email

Xem Thêm Bài Viết Về Công Nghệ Khác: https://meocongnghe.vn/cong-nghe

Nguồn: https://meocongnghe.vn

4 Comments

  1. Nếu bạn nào cần thêm thông tin, kỹ năng cần có khi đi làm thì hãy tham khảo playlist tại đây nhé: https://bit.ly/2YVAXCQ

    Còn nếu bạn nào có thắc mắc, câu hỏi gì liên quan đến công việc thì hãy để lại bình luận dưới video này.

    Cảm ơn mọi người đã ủng hộ nhiều ạ ❤️

    Reply

Post Comment